Giới thiệu

Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là một nhóm freelancer giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thương mại điện tử, phát triển phần mềm, thiết kế web, và đặc biệt là chúng tôi có cùng niềm đam mê với WordPress. Sau một thời gian dài làm việc với nền tảng này, chúng tôi đã tích lũy được một lượng lớn tài nguyên, bao gồm 9000+ plugin / theme và addon cao cấp. Với tinh thần chia sẻ và mong muốn hỗ trợ cộng đồng webmasters tại Việt Nam, Webmasters.vn được thành lập với sứ mệnh cung cấp lại những tài nguyên premium này với giá cả vô cùng phải chăng.

WordPress All Plugin Theme Manager

WAPT Manager là thành quả lớn nhất và đáng tự hào nhất của nhóm. Với plugin này bạn có thể tìm kiếm, cài đặt và cập nhật plugin / theme premium ngay trong Dashboard WordPress của mình mà không cần phải mua, tải rồi upload lên cài đặt như truyền thống.

Plugin hoạt động như thế nào?

  • Cài đặt WAPT Manager trên trang web WordPress của bạn giống như bạn làm với bất kỳ plugin nào khác.
  • Tìm kiếm plugin và theme WordPress premium từ plugin, bấm cài đặt. Plugin và theme sẽ được tự động cài đặt và kích hoạt.
  • Có giới hạn số lượt tải nhưng không giới hạn số lượng trang web có thể cài đặt.
  • Nhận thông báo khi có bản cập nhật, và bạn có thể tự động cập nhật sản phẩm đã cài đặt.

Quyền lợi của hội viên

  • Với gói hội viên, bạn có quyền truy cập vào kho 9000+ plugin, theme và addon WordPress cao cấp mà thông thường bạn phải mua riêng lẻ với giá rất cao.
  • Các plugin / theme được cập nhật thường xuyên, đặc biệt với vai trò là hội viên, bạn có thể yêu cầu chúng tôi bổ sung plugin / theme mà hiện tại hệ thống chưa có.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật khi gặp khó khăn trong việc tải, cài đặt, cập nhật plugin.

HÃY THAM GIA CỘNG ĐỒNG CỦA CHÚNG TÔI

Với ý tưởng đơn giản nhưng hiệu quả “Có thể tiết kiệm chi phí hơn không?“, chúng tôi đã tạo ra mô hình mua chung.

Điều này có nghĩa là khi trở thành hội viên, bạn đã đóng góp một khoản tiền nhỏ để mua chung một hoặc nhiều plugin, theme có bản quyền. Đương nhiên, các phần mềm này không yêu cầu key hoặc giấy phép khi sử dụng.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua!