Bật mí về các công nghệ mà Webmasters đang sử dụng

Bí mật về các công nghệ mà webmaster đang sử dụng

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao blog webmaster lại có tốc độ load nhanh chóng đến vậy? Bạn muốn biết các công nghệ và dịch vụ mà chúng tôi đang sử dụng để tối ưu hóa hiệu suất trang web? Hãy để tôi tiết lộ bí mật này cho bạn! Trên blog webmasters, chúng tôi sử dụng dịch vụ WordPress Hosting mạnh mẽ với server đặt tại Singapore, kết hợp với CloudFlare CDN và APO để đảm bảo tốc độ load nhanh và ổn định. Với cấu hình cao cấp và các công nghệ tiên tiến như LiteSpeed Cache và PHP 8.1, webmasters luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng khám phá chi tiết các công nghệ và dịch vụ này để áp dụng cho trang web của bạn nhé!

Các công nghệ và dịch vụ sử dụng trên blog webmasters

Dịch vụ hosting WordPress

Trên blog webmasters, chúng tôi sử dụng dịch vụ WordPress Hosting do chúng tôi cung cấp. Dịch vụ này có server đặt tại Singapore, với cấu hình mạnh mẽ bao gồm 1 vCore CPU (AMD Ryzen 9 5950X, xung nhịp 3.4GHz – 4.9GHz), 2GB RAM DDR4 và 4GB NVMe SSD Gen 4 cho dung lượng lưu trữ. Ưu điểm của dịch vụ này là không giới hạn IOPS, không giới hạn I/O, và băng thông không giới hạn (cổng mạng 10Gbps).

Hệ điều hành và Web Server

Dịch vụ WordPress Hosting trên blog webmasters sử dụng hệ điều hành CloudLinux 8.9.0 và Web Server LiteSpeed Enterprise. Đây là các công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của trang web WordPress.

Phiên bản PHP và Cache engine

Blog webmasters sử dụng phiên bản PHP 8.1, một phiên bản PHP mới nhất với nhiều cải tiến về hiệu suất và bảo mật. Đồng thời, chúng tôi cũng sử dụng LiteSpeed Cache (LSCache) và OpCode Cache để tạo cache và tăng tốc độ load cho trang web.

Tăng tốc độ load với CloudFlare CDN và APO

Để đảm bảo tốc độ load nhanh và ổn định cho blog webmasters, chúng tôi kết hợp sử dụng dịch vụ CloudFlare CDN và APO. CloudFlare CDN giúp cân bằng tốc độ load của trang web tại Việt Nam và quốc tế, giảm ảnh hưởng của các sự cố đứt cáp quang biển. Trong khi đó, CloudFlare APO giúp tăng tốc độ load và khả năng chịu tải của trang web bằng cách cache toàn bộ dữ liệu.

Qua việc sử dụng các công nghệ và dịch vụ này, blog webmasters đạt được tốc độ load nhanh và ổn định, tạo cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi truy cập vào trang web này.

Bí mật về các công nghệ mà webmaster đang sử dụng
Bí mật về các công nghệ mà webmaster đang sử dụng

Dịch vụ tên miền

Quản lý tên miền tại CloudFlare

Tất cả tên miền của webmasters hiện đang được quản lý tại CloudFlare. Thay vì đăng ký tên miền ở các dịch vụ khác và sau đó chuyển sang CloudFlare, CloudFlare đã cung cấp chức năng đăng ký tên miền mới trực tiếp. Điều này mang lại sự tiện lợi cho việc quản lý tên miền trên một nền tảng duy nhất.

Giá gia hạn tên miền hợp lý

CloudFlare cũng mang đến cho người dùng giá gia hạn tên miền khá phải chăng. Hiện nay, giá gia hạn tên miền .com chỉ là .03/năm và tên miền .net là .95/năm. Qua đó, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí cho việc duy trì tên miền của mình.

Bảo mật thông tin chủ sở hữu

CloudFlare cung cấp tính năng ẩn thông tin chủ sở hữu của tên miền miễn phí. Điều này giúp bảo vệ quyền riêng tư của chủ sở hữu và tránh những cuộc tấn công hoặc spam email không mong muốn. Mong muốn đăng ký tên miền mà vẫn bảo đảm an toàn cho thông tin cá nhân, người dùng webmaster có thể tận dụng tính năng này của CloudFlare một cách dễ dàng.

Việc sử dụng dịch vụ tên miền tại CloudFlare giúp cho webmasters có thể linh hoạt quản lý tên miền và đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân. Đồng thời, giá hạn tên miền hợp lý cũng giúp tiết kiệm được chi phí cho việc duy trì trang web.

Dịch vụ DNS và CDN

Quản lý DNS với CloudFlare DNS

Blog webmasters sử dụng dịch vụ CloudFlare DNS để quản lý DNS cho tên miền. CloudFlare DNS đáng tin cậy, mang lại sự ổn định và tốc độ phản hồi nhanh cho việc quản lý DNS. Điều này đảm bảo rằng tên miền hoạt động một cách ổn định và luôn sẵn sàng cho người dùng.

Tăng tốc độ load và bảo mật với CloudFlare CDN

Ngoài việc quản lý DNS, webmasters cũng sử dụng dịch vụ CloudFlare CDN để tăng tốc độ load cho trang web. CloudFlare CDN có các máy chủ phân tán trên toàn cầu, giúp đưa dữ liệu gần với người dùng hơn, đồng thời cung cấp bảo mật và phòng chống tấn công DDoS. Kết hợp sử dụng CloudFlare CDN và APO, trang web của webmasters đạt được tốc độ load nhanh và khả năng chịu tải cao.

Tiện ích CDN của CloudFlare

CloudFlare cung cấp các tính năng tiện ích như tăng tốc độ load, giảm tải cho server, và tăng cường bảo mật cho trang web. Ngoài việc tối ưu hóa việc đưa dữ liệu gần người dùng hơn, CDN của CloudFlare cũng giúp mở rộng phạm vi hoạt động của trang web, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Việc sử dụng dịch vụ CloudFlare DNS và CDN giúp webmasters quản lý DNS hiệu quả, tăng tốc độ load và bảo mật trang web. Đây là những công nghệ và dịch vụ đáng tin cậy, giúp trang web hoạt động một cách ổn định và có trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Dịch vụ SSL và email

Bảo mật thông tin với CloudFlare Universal SSL

Trên blog webmasters, chúng tôi sử dụng dịch vụ CloudFlare Universal SSL để đảm bảo bảo mật thông tin. CloudFlare Universal SSL cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí và hoàn toàn tương thích với các trình duyệt web và hệ điều hành phổ biến. Điều này đảm bảo rằng trang web của chúng tôi được mã hóa thông tin và bảo vệ khách truy cập khỏi những mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Thông báo bài viết mới qua email

Chúng tôi sử dụng dịch vụ miễn phí của Brevo để gửi thông báo bài viết mới qua email cho những người đăng ký theo dõi blog. Với gói Free, chúng tôi có thể gửi tối đa 300 email mỗi ngày. Điều này giúp người đọc luôn nhận được thông báo mới nhất về các bài viết trên blog webmastes

Gói này được sử dụng để vận hành cùng lúc 3 site pcanban.com, shop.wpcanban.com,demo.wpcanban.com.
Gói này được sử dụng để vận hành cùng lúc 3 site pcanban.com, shop.wpcanban.com
, demo.wpcanban.com.

Quản lý email thông qua dịch vụ Gmail

Để liên hệ với khách hàng, chúng tôi sử dụng email [email protected] được cung cấp bởi Google Workspace. Việc sử dụng Gmail của Google giúp tăng khả năng gửi mail vào hộp thư đến của các tài khoản Gmail khác, hạn chế xác suất bị vào mục spam. Điều này giúp chúng tôi có thể duy trì một kênh giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy với khách hàng.

Qua việc sử dụng dịch vụ SSL và email, webmasters đảm bảo an toàn thông tin và tương tác hiệu quả với người dùng. Bằng cách sử dụng những công nghệ và dịch vụ đáng tin cậy này, chúng tôi tạo dựng một môi trường truy cập an toàn và tiện lợi cho khách hàng của mình.

Tổng kết

Từ việc sử dụng dịch vụ hosting WordPress tại Singapore, quản lý tên miền tại CloudFlare, tận dụng DNS và CDN của CloudFlare, bảo mật thông tin qua CloudFlare Universal SSL, cho đến việc gửi email thông qua Gmail của Google, toàn bộ những công nghệ và dịch vụ mà webmasters áp dụng đều nhằm mục tiêu tối ưu hiệu suất và trải nghiệm của trang web. Điều này không chỉ đảm bảo tốc độ load nhanh, mà còn tăng tính bảo mật và khả năng tương tác của trang web với người dùng. Webmasters cam kết tiếp tục mang đến những cập nhật và nâng cấp để ngày càng đáp ứng tốt hơn sự kỳ vọng của độc giả và người dùng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *